CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 

Công ty sẽ khắc phục miễn phí những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Sản phẩm chỉ được bảo hành miễn phí khi hội đủ những điều kiện sau: 

– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng (phiếu xuất hàng, tem bảo hành) của Công ty.
– Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Tem bảo hành đầy đủ thông tin: Tên khách hàng, tên sản phẩm, địa chỉ, ngày mua,…

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành: 

– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí đã nêu ở mục 1.
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng, sự cố không do lỗi của nhà sản xuất, phát sinh từ người sử dụng như: Không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng, khuyến cáo của nhà sản xuất.
– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
– Hư hỏng xuất phát từ những nguyên nhân bất khả kháng, những tác động từ bên ngoài như: hạn hán, bão lụt, động đất, hỏa hoạn,…
– Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không trực thuộc Công ty.

 

II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH: 

1. Thời gian bảo hành: 

– Đối với két sắt an toàn KV, KA, KSS: Thời gian bảo hành 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm,…).
– Đối với két sắt chống cháy KS, KF: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm,…).
– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.

2. Chi phí bảo hành: 

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất Công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng.

3. Quy trình bảo hành: 

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng được bảo hành quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Cung cấp thông tin, tình trạng hư hỏng của sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho Công ty.
Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho quý khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
Bước 3: Công ty và khách hàng cùng thống nhất phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
Bước 4: Thực hiện bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.