CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho quý khách hàng.

 

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Những trường hợp được chấp nhận đổi trả: 

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, mẫu mã, thông tin so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất).
– Lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển do nhân viên kỹ thuật của Công ty gây ra (bị biến dạng, trầy xước, bể nứt,…).
– Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

2. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

 Hàng còn nguyên đai , nguyên kiện chưa lắp đặt
– Khách hàng được đổi sản phẩm sang Model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng (được kiểm tra và xác nhận thông qua nhân viên bảo hành của Công ty).
– Sản phẩm được lựa chọn mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
– Quý khách phải chịu phí vận chuyển và lắp đặt theo quy định.
– Thời gian áp dụng đổi trả hàng: từ 3 đến 5 ngày tùy vào mặt hàng.
– Lưu ý sản phẩm may đo, hàng phi tiêu chuẩn không nhận đổi trả.

 

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ: 

1. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

Quý khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ đúng theo các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Công ty (Căn cứ vào hóa đơn VAT, biên nhận mua hàng).
– Sản phẩm được xác nhận lỗi hỏng hóc về kỹ thuật do nhân viên kỹ thuật của Công ty xác nhận.
– Hàng hóa đổi trả không bị lỗi hình thức (móp méo, trầy xước, nứt vỡ,…).
– Hàng hóa đổi trả phải còn đầy đủ linh – phụ kiện kèm theo.
– Khi hàng hóa được đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, tem bảo hành còn nguyên, không bị rách, bôi xóa…).

2. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả: 

– Vi phạm một trong những điều kiện đã ghi ở trên.
– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
– Không thực hiện đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
– Hàng hóa đã được kí xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, méo mó, ố vàng,…).

3. Quy trình xử lý đổi trả hàng: 

Mọi thông tin quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 028 3883 3333
– Fax: (028) 3948 5682 hoặc gửi email về địa chỉ: hoaphatphianam@gmail.com.
Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.